Friday, December 4, 2015

เจอแบบนี้มีผงะ ตัวเงินตัวทองไซส์พี่บิ๊กไต่ฝาบ้าน ติดว่าตัวเองเป็นตุ๊กแกเรอะ !




          คุณลุงชาวออสเตรเลียถึงกับช็อก เจอตัวเงินตัวทองไซส์ยักษ์ยาวถึง 1 เมตรครึ่ง เกาะเต็มฝาบ้านหางพาดยาวยันท่อระบายน้ำ

          วันที่ 4 ธันวาคม 2558 เว็บไซต์ยาฮูนิวส์ ของออสเตรเลีย เผยรายงานว่า อีริค ฮอลแลนด์ จากรัฐนิวเซาท์เวลส์ ได้พบกับสถานการณ์ไม่คาดคิดมาก่อน เมื่อจู่ ๆ เขาก็เจอตัวเงินตัวทองขนาดเบ้อเริ่ม ลำตัวตัวยาวถึง 1.5 เมตร เกาะอยู่ที่ฝาผนังด้านนอกบ้าน

          อีริค เล่าว่า ก่อน หน้านั้นเขาเห็นสัตว์ตัวขนาดใหญ่วิ่งผ่านสนามหญ้าหายไป จากนั้นตัวเขาได้เข้าไปซ่อมแซมเครื่องใช้อยู่ในห้องเก็บของในสวนหลังบ้าน สักพักก็ได้ยินเสียงเคลื่อนไหวเสียงดังจากด้านนอก จึงเปิดประตูไปดู แต่แล้วเมื่อเขาเปิดออกมา เขาก็ต้องตกใจสะดุ้งโหยง เมื่อพบกับตัวเงินตัวทองขนาดยักษ์มาเกาะอยู่ที่ข้างฝา ตัวเกาะอยู่กับผนังส่วนหางยาวไปแตะยันท่อระบายน้ำ แต่ถึงจะช็อก คุณเจ้าของบ้านรายนี้ก็ยังมีอารมณ์หยิบมือถือมาถ่ายรูปเก็บไว้อีกแน่ะ...แหม ตัวเงินตัวทองให้เกียรติมาไต่ถึงข้างฝา มันก็ไม่ได้พบเห็นกันง่าย ๆ เนอะ

          อีริคบอกว่า ตนรู้สึกตกตะลึงมากจริง ๆ เพราะตัวเขาอยู่ที่นี่มานานกว่า 18 ปีแล้ว เคยพบเห็นสัตว์ที่แปลกมากสุดก็แค่ กิ้งก่าลิ้นฟ้ากับพวกสัตว์เลื้อยคลานอื่น ๆ ประปราย แต่ไม่เคยพบเจอสัตว์ที่ทำท่าทางประหลาดพิลึกเช่นนี้มาก่อน

          จากนั้นภาพดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่และแชร์ต่อกันในโลกออนไลน์ ทุกคนที่ได้เห็นแทบไม่อยากเชื่อสายตาว่า เจ้าตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่นี้ไต่ขึ้นไปเกาะเช่นนั้นได้อย่างไร...สงสัยชาติ ที่แล้วเกิดเป็นตุ๊กแกหรือเปล่านะ ^^"

ภาพจาก Eric Holland
http://hilight.kapook.com/view/130004

No comments:

Post a Comment