Friday, July 24, 2015

สุดระทึก เมื่อชายคนนี้เข้าไปในบ้านที่เลี้ยงสิงโตแสนเชื่อง แต่หวิดถูกขย้ำ




       สุดระทึก เมื่อชายคนนี้เข้าไปในบ้านที่เลี้ยงสิงโตสุดเชื่องเอาไว้ แต่สุดท้ายแล้วกลับถูกสิงโตพุ่งเกาะหลัง แทบเอาชีวิตไม่รอด

        วันนี้ (24 กรกฎาคม 2558) ในโลกออนไลน์ได้มีการนำเสนอคลิปสุดระทึก เผยให้เห็นภาพของสิงโตตัวหนึ่งที่ถูกคู่สามีภรรยาในสาธารณรัฐเช็กเลี้ยงไว้ในบ้าน กำลังตรงเข้าจู่โจมหนึ่งในทีมงานถ่ายทำสารคดี จนเกิดเป็นเหตุการณ์ที่กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว ตอกย้ำความจริงที่ว่าสัตว์ป่านั้นก็ยังเป็นสัตว์ป่าอยู่วันยังค่ำ แม้จะถูกเลี้ยงมาด้วยความรักแบบสัตว์เลี้ยงก็ตาม


         สำหรับคลิปซึ่งถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายน 2556 และได้รับการเปิดเผยจากเว็บไซต์ uk.screen.yahoo.com ในปี 2557 นี้ เผยให้เห็นสิงโตตัวหนึ่ง ที่ถูกครอบครัวนี้เลี้ยงดูมาตั้งแต่เกิด พวกเขาเล่นกับมันเหมือนเล่นกับสุนัข และให้มันอาศัยอยู่ภายในบ้านอย่างแสนสบาย โดยที่เจ้าสิงโตตัวนี้ก็แสดงท่าทีแสนเชื่องราวกับลูกแมวยักษ์

 
        แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่ออยู่ ๆ เจ้าป่าตัวนี้ก็เกิดตรงเข้ามาตะครุบเข้าที่หลังของหนึ่งในทีมงานถ่ายทำสารคดี และนับเป็นโชคดีของทีมงานรายนี้ที่เจ้าของบ้านเข้ามาช่วยกันสิงโตออกไปได้ทัน เขาจึงได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เป็นรอยกรงเล็บข่วนที่หน้าท้อง และรอยแผลที่หลังเท่านั้น

        อย่างไรก็ตาม บางทีสิงโตตัวนี้อาจมีเจตนาแค่อยากเล่นกับแขกของบ้านก็เป็นได้ ใครจะไปรู้กัน ?


ภาพจาก Around the world,liveleak.com
http://hilight.kapook.com/view/123863

No comments:

Post a Comment