Thursday, August 24, 2017

โซเชียลฮือฮา แพะหน้าตาสุดประหลาด จมูกยุบ-คางยื่น ดูไปดูมาหน้าเหมือนคน




         ชาวเน็ตแห่แชร์ คลิปแพะประหลาด ลำตัวสีเทา ๆ เหมือนแพะปกติ แต่หน้าตากลับไม่เหมือนแพะทั่วไป ปากและคางยื่นผิดปกติ ดูเผิน ๆ หน้าเหมือนมนุษย์ !

          เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2560 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า บนโลกออนไลน์ในขณะนี้ มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งซึ่งกำลังเป็นกระแสไวรัล โดยในคลิปบันทึกภาพแพะตัวหนึ่ง ที่มีหน้าตาไม่เหมือนเพื่อนร่วมสายพันธุ์ตัวอื่น ๆ รูปร่างของมันก็ยังเป็นแพะปกติ แต่มันมีใบหน้าประหลาด ดูแล้วคล้ายกับใบหน้าของมนุษย์ !

 
          คลิปนี้ถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Samiraa Aissa ซึ่งในขณะนี้มีคนกดคลิปเข้าไปดูแล้วกว่า 57 ล้านครั้ง จากในคลิปจะเห็นได้ว่า แพะตัวนี้มีลำตัวสีออกเทาอมน้ำตาล ใบหน้าของมันคล้ายกับหน้ามนุษย์ที่บิดเบี้ยว โดยปากและคางของมันยื่นออกมาด้านหน้าอย่างชัดเจน ส่วนจมูกแทนที่จะยื่นมาเหมือนแพะทั่วไป กลับยุบเข้าไปบนใบหน้า


              มีชาวเน็ตอ้างว่าแพะตัวดังกล่าวถูกพบในประเทศอินเดีย แต่ไม่มีการรายงานเพิ่มเติมว่าถูกพบที่รัฐไหน หรือเมืองอะไร โดยมันได้สร้างความตื่นตะลึงให้กับชาวบ้านชาวช่องที่พบเห็นมันเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าทำไมแพะที่น่าสงสารดังกล่าวถึงมีหน้าตาแบบนั้น แต่อาจจะเกิดจากลักษณะผิดปกติบางอย่างก็เป็นได้

https://hilight.kapook.com/view/158686

No comments:

Post a Comment